TIN MỚI NHẤT

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG CƠ QUAN HUYỆN ỦY NĂM 2020

Sáng ngày 06/02/2020, Cơ quan Huyện ủy phối hợp với Công đoàn cơ sở Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Quang - TUV, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Cơ quan Huyện ủy, BCH Công đoàn và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Huyện ủy.

Toàn cảnh hội nghị

     Thay mặt cho Cơ quan Huyện ủy đồng chí Nguyễn Văn Quý - Chánh Văn phòng Huyện ủy kiêm Phó Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy thông báo cáo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của cơ quan Huyện ủy năm 2019, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Theo đó trong năm 2019, được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy và thủ trưởng cơ quan Huyện ủy; các cơ quan trực thuộc đã kịp thời chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch để tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm; kịp thời cụ thể hóa, quán triệt đối với toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các chỉ thị, nghị quyết của Đảng để thực hiện. Tất cả cán bộ, công chức trong cơ quan thực hiện tốt nội quy, qui chế của cơ quan, phát huy truyền thống đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động sáng tạo. Bên cạnh đó, Công đoàn đã phối hợp với cơ quan triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền vận động cán bộ, công chức và người lao động, thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với triển khai thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng; thường xuyên chăm lo đời sống cán bộ công đoàn viên và người lao động, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục...

     Hội nghị cũng giành thời gian để cho cán bộ, công chức, người lao động của Cơ quan Huyện ủy tham gia thảo luận, nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019 và đóng góp ý kiến vào mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

    Kết thúc Hội nghị đ/c Nguyễn Văn Quý - Chánh Văn phòng Huyện ủy kiêm Phó Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy ghi nhận các ý kiến đóng góp của cán bộ, công chức, người lao động của Cơ quan Huyện ủy và đưa vào mục tiêu, phương hướng và đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thực hiện trong năm 2020.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.