TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH TÍCH CỰC CHUẨN BỊ CHO TRIỂN LÃM BẢN ĐỒ VÀ TRƯNG BÀY TƯ LIỆU “HOÀNG SA, TRƯỜNG SA”.

Nhằm tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý” thành công theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Thuận. Trong những ngày này, huyện Tánh Linh đã tích cực trong công tác chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ cho hoạt động trên. Hiện nay các công việc đã cơ bản hoàn thành như trang trí hình ảnh, tuyên truyền cổ động, kịch bản, nội dung chương trình.

Theo đó, Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý” do Sở Thông tin, và Truyền thông tỉnh phối hợp với UBND huyện Tánh Linh tổ chức tại Hội trường A huyện Tánh Linh từ ngày 30/9 – 03/10. Dự kiến có khoảng 100 bản đồ, tư liệu được trưng bày tại triển lãm, liên quan đến quá trình xác lập, thực thi chủ quyền biển đảo Việt Nam từ thế kỷ XVII đến thế kỷ XX, khẳng định Việt Nam đã xác lập và thực thi chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Hiện tại đã có gần 150 cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học trên địa bàn huyện Tánh Linh đăng ký tham quan.

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý là hoạt động chính trị quan trọng, có ý nghĩa tích cực trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về lòng tự hào dân tộc; đấu tranh bằng những bằng chứng pháp lý, lịch sử khẳng định chủ quyền biển đảo của tổ quốc. Thông qua triển lãm góp phần khẳng định lập trường chính nghĩa của Việt Nam, khẳng định chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của cán bộ và nhân dân trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.