TIN MỚI NHẤT

BÀ TRẦN HỒNG NGUYÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI TT LẠC TÁNH

Sáng ngày 26/11, Bà Trần Hồng Nguyên Đại biểu Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri TT Lạc Tánh. Cùng dự có đại diện lãnh đạo HĐND, UBMTTQVN Huyện.

Tại buổi tiếp xúc Đại biểu Quốc Hội đã đã thông báo nhanh kết quả chương trình kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khóa XIV và thông báo kết quả trả lời kiến nghị của cử tri. Theo đó, sau 22 ngày làm việc từ ngày 22/10 - 20/11, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, trí tuệ và không ngừng đổi mới, Kỳ họp thứ 6 đã kết thúc tốt đẹp, hoàn thành nội dung chương trình đề ra. Tại kỳ họp này với số phiếu tín nhiệm rất cao, Quốc hội đã bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giữ chức Chủ tịch nước. Quốc hội cũng xem xét, phê chuẩn việc miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đối với ông Trương Minh Tuấn và phê chuẩn việc bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Hùng giữ chức Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông. Đồng thời, Quốc hội đã xem xét thông qua 9 dự án luật, 1 nghị quyết, cho ý kiến vào 6 dự án luật khác và xem xét quyết định các vấn đề về kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước. Quốc hội đã hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội bầu và phê chuẩn.

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV cử tri TT Lạc Tánh đã ý kiến kiến nghị đến đại biểu một số vấn đề như: NN có cơ chế sửa đổi cho các hộ nghèo thuộc vùng đô thị tiếp cận cận các nguồn vay ưu đãi từ ngân hàng chính sách; Quan tâm đầu tư nâng cấp các tuyến đường nội thị TT Lạc Tánh.

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri đại biểu quốc hội đã ghi nhận và hứa sẽ đưa vào góp ý trong kỳ họp sắp tới để các ngành có hướng giải quyết.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.