TIN MỚI NHẤT

Đ/C PHẠM SƠN, PBTTT HUYỆN UỶ THĂM TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7.

Nhân kỉ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều ngày 25.7 đồng chí Phạm Sơn, PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đến thăm và tặng qùa Mẹ VNAH, gia đình chính sách, người có công cách mạng ở các xã Măng Tố, Đức Tân, đức Phú và Nghị Đức. 

     Tại các gia đình đồng chí đồng chí Phạm Sơn, PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống sinh hoạt của các mẹ Việt Nam Anh Hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Mong muốn các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng hào hùng, giáo dục cho con cháu noi theo. Phó Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao to lớn của các đối tượng chính sách, đồng thời tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các chế độ chích sách của Đảng, Nhà nước để giúp các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công cách mạng có cuộc sống ngày càng tốt hơn. Nhân dịp kỉ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, đồng chí Phạm Sơn, PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện ủy gửi tặng phần qùa của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đến các đối tượng chính sách.

     Các đối tượng chính sách đã bày tỏ lòng cảm ơn đến các cấp lãnh đạo của huyện đã quan tâm chăm lo các đối tượng chính sách. Đây là niềm động viên tinh thần để các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, tiếp tục chung tay cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền xây dựng quê hương Tánh Linh ngày càng giàu đẹp.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.