TIN MỚI NHẤT

THĂM CHÚC TẾT CÁC ĐỒNG CHI NGUYÊN LÃNH ĐẠO HUYỆN

Vừa qua đồng chí Phạm Sơn- PBT TT huyện ủy đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện và gia đình các đồng chí lãnh đạo đã quá cố: Nguyễn Hữu Trí- Phạm Ngọc Chính, Trương Khắc Bảo, Phạm Tươi, Nguyễn Thị Thu Hoài, Nguyện Thị Luận và gia đình đ/c Thái Thảo.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Sơn- PBT TT huyện ủy ghi nhận những cống hiến của các gia đình, cũng như cá nhân các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đối với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển huyện nhà, đồng thời mong muốn các đồng chí, cùng gia đình tiếp tục đóng góp trong các phong trào thi đua yêu nước, hành động cách mạng, luôn xứng đáng là những gia đình gương mẫu, những hạt nhân tiêu biểu, điển hình ở địa phương. Thay mặt Huyện ủy- HĐND- UBND- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, đồng chí Phạm Sơn- PBT TT huyện ủy tặng quà và chúc các gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, gặt hái những thành công trong cuộc sống.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, cùng đại diện các gia đình bày tỏ phấn khởi trước sự đổi mới và phát triển của huyện nhà, đồng thời tin tưởng, kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ huyện tiếp tục có nhiều chủ trương, quyết sách đúng đắn để lãnh đạo địa phương triển khai hiệu quả hơn nữa nhiệm vụ chính trị xây dựng Đảng, phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, để Tánh Linh ngày càng phát triển nhanh và bền vững.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.