TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN TRỖI - RA QUÂN THÁNG THANH NIÊN 2017

Hòa cùng không khí sôi nổi của đoàn viên thanh niên cả nước, bước vào tuần lễ đầu tiên của Tháng thanh niên 2017, BCH Đoàn cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đồng loạt ra quân thực hiện các công trình, phần việc khởi động Tháng thanh niên 2017, hướng tới Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/03/2017).

     Ngay trong buổi chào cờ sáng thứ 2, đồng chí Võ Tấn -  Bí thư  Đoàn trường thay mặt BCH Đoàn đã tiến hành phát động thực hiện tháng Thanh niên năm 2017. Theo đó Đoàn thanh niên Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi sẽ tổ chức các hoạt động ra quân đảm bảo an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, chung tay tham gia xây dựng công trình thanh niên, xây dựng căn nhà nhân ái.

     Cụ thể hàng ngày trước cũng như sau các buổi học đều có các thành viên của BCH Đoàn cùng với đội thanh niên xung kích, Tổ giám thị trực tại cổng trường nhằm đảm bảo ATGT. Bên cạnh đó là tất cả các cán bộ đoàn, đoàn viên và thanh niên của các chi đoàn tiến hành tham gia thực hiện các công trình thanh niên, phát quang bụi rậm,  dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các địa điểm như: UBND các Xã Bắc Ruộng, Nghị Đức, Đức Tân, Măng Tố, Huy Khiêm, Đồng Kho, tượng đài liệt sĩ và khu di tích Chiến thắng Hoài Đức - Bắc Ruộng, thu gon trên 10 khối rác thải. Hầu hết các bạn trẻ đều hăng hái, tham gia đúng với bản chất của tuổi trẻ - nhiệt huyết, năng nổ. Ai cũng muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình để góp phần làm sạch môi trường, với với mong muốn xây dựng quê hương ngày càng xanh hơn, sạch và đẹp hơn.

     Những hoạt động trong tháng thánh niên đã đem lại nhiều hiệu quả thiết thực, không chỉ trong công tác đoàn mà còn có ý nghĩa to lớn đối với thế hệ trẻ đoàn viên thanh niên Nguyễn Văn Trỗi. Những việc làm đó đã khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, trách nhiệm của tuổi trẻ, nó càng khắc sâu hơn truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần tương thân tương ái. Để từ đó các em luôn học hỏi và phấn đấu không ngừng, luôn tiên phong, cống hiến tuổi trẻ và sức lực của mình góp phần xây dựng và bảo Tổ quốc, để các em luôn tiến bước đi lên mà không chùn bước trước bất kì khó khăn gian khổ nào, đúng như lời dặn của Bác đối với Đoàn viên thanh niên  Việt Nam chúng ta:

Không có việc gì khó

Chỉ sợ lòng không bền

Đào núi và lấp biển

Quyết chí ắt làm nên.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.