TIN MỚI NHẤT

NGƯỜI DƯỢC SỸ TẬN TÂM VỚI NGƯỜI BỆNH

Tận tâm, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân là những lời nhận xét mà lãnh đạo Trạm y tế xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh dùng để nói về nữ dược sỹ Đỗ Thị Khương.

    Chị Đỗ Thị Khương, tốt nghiệp trường Trung cấp y dược Phan Thiết năm 2006. Gần 11 năm công tác trong nghề, với vái trò là dược sỹ, từng làm tư ở thành phố, rồi Trạm y tế xã Huy Khiêm và nay là Trạm y tế xã Đồng Kho. Nhưng dù ở đơn vị nào thì chị cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được cấp trên khen thưởng.

     Khi hỏi về những khó khăn trong nghề, chị Khương vui vẻ chia sẽ: được làm đúng nghề mình chọn nên chị không hề thấy áp lực, với tình yêu nghề, sự giúp đỡ của anh chị em trong Trạm, công việc của chị luôn thuận lợi. Chị cho biết, đối với Trạm y tế tuyến xã, bệnh nhân tới khám chủ yếu là người già cả, khám bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế. Do đó, khi cấp thuốc cho bệnh nhân phải nhẹ nhàng, ân cần, hướng dẫn chu đáo cho bệnh nhân. Bên cạnh các loại thuốc tây y, chị cũng chú ý cập nhật các loại thuốc đông y để phục vụ nhân dân nhất là người cao tuổi

    Trạm y tế xã Đồng Kho, hàng ngày số lượng người bệnh đến khám khá đông, do đó cơ số thuốc luôn phải dồi dào để đáp ứng nhu cầu người bệnh. Do đó, chị luôn theo dõi, cập nhật cơ số thuốc trong Trạm, kịp thời tham mưu lãnh đạo Trạm để nhập thuốc về. Nhờ vậy, những năm qua, Trạm không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc. Không chỉ thực hiện việc cấp phát, hướng dẫn sử dụng thuốc hàng ngày cho bệnh nhân, chị Khương còn tham gia trực gác với anh chị em trong trạm từ 1 đến 2 ngày trên tuần. Chị còn tích cực học tập nâng cao trình độ nhằm phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân.

     Với sự tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ trong công việc, chị luôn được anh chị em đồng nghiệp, bệnh nhân yêu mến.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.