TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: HỘI NGHỊ TỔNG KẾT THÁNG THANH NIÊN NĂM 2016

Vừa qua, Huyện Đoàn Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2016. 

     Hoạt động “Tháng Thanh niên năm 2016” với phương châm: “Mỗi đoàn viên, thanh niên một việc làm tình nguyện - Vì cuộc sống cộng đồng”. Ban Thường vụ Huyện Đoàn tập trung chỉ đạo tổ chức các hoạt động đến các cơ sở Đoàn trực thuộc với những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực mang lợi ích đến cộng đồng đã đem lại nhiều kết quả khả quan.

     Tổ chức khởi công Công trình thanh niên cấp huyện năm 2016 “Căn nhà nhân ái” kinh phí 40 triệu đồng. Phối hợp với Hội khuyến học huyện, Ban Chỉ đạo Tiếp bước cho em đến trường tổ chức trao 79 suất học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong huyện với tổng kinh phí 64 triệu đồng. Huyện đoàn cùng toàn thể các cơ sở Đoàn đã tổ chức tặng 61 thẻ BHYT cho các hộ gia đình chính sách, hộ cận nghèo, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị hơn 7 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn các xã, thị trấn phối hợp tổ chức tặng 360 phần quà, sửa chữa 02 căn nhà cho hộ gia đình chính sách, hộ cận nghèo, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong huyện trị giá hơn 40 triệu đồng; tặng 28 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

     Thông qua các hoạt động và phong trào thi đua, tổ chức Đoàn ngày càng được củng cố, phát triển, tạo môi trường cho tuổi trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Đây là những hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, học tập và làm theo đạo đức, lối sống của Hồ Chủ tịch trong đoàn viên, thanh niên.

     Tháng Thanh niên năm 2016 đã kết thúc thắng lợi. Có 3 tập thể và 3 cá nhân được UBND huyện khen thưởng; 3 tập thể và 02 cá nhân được Huyện đoàn khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích trong Tháng thanh niên năm 2016.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.