TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: SƠ KẾT TÌNH HÌNH TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG QUÍ I/2016 VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM QUÍ II/2016

Qúi 1 năm 2016 (tính từ ngày 16/12/2015 đến ngày 15/3/2016) tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Tánh Linh cơ bản ổn định; tai nạn giao thông trên địa bàn toàn huyện giảm 2 mặt, số vụ và số người bị thương. Đây là đánh giá của Ban ATGT huyện tại hội nghị sơ kết tình hình trật tự an toàn giao thông qúi 1 vừa tổ chức do đ/c Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban an toàn giao thông huyện chủ trì.

   Có được kết qủa này là nhờ sự chỉ đạo tích cực, thường xuyên của Huyện uỷ, UBND huyện, Ban ATGT huyện. Bên cạnh đó, các cấp chính quyền, Ban ATGT các địa phương, các ban, ngành, đoàn thể cùng vào cuộc, đề ra nhiều giải pháp và tổ chức thực hiện quyết liệt các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kiếm chế được tai nạn giao thông. Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT được các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, cơ quan thông tin đại chúng của huyện đẩy mạnh truyền truyền bằng nhiều hình thức. Công tác giáo dục pháp luật giao thông trong nhà trường được chú trọng và triển khai thường xuyên hơn. Lực lượng cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông và các lực lượng cảnh sát khác, công an các xã, thị trấn đã thể hiện được tinh thần trách nhiệm trong việc thực thi công vụ, có nhiều cố gắng trong công tác tham mưu và tổ chức thực hiện. Trong qúi 1 chỉ xảy ra 9 vụ, làm chết 1 người, bị thương 11 người. So với cùng kỳ 2015 giảm 2 mặt.

   Nhằm phấn đấu đạt được mục tiêu giảm tai nạn giao thông từ 10% trở lên cả 3 tiêu chí, số vụ, số người chết, số người bị thương so với năm 2015, đồng chí Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban ATGT huyện đã đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và chính quyền các địa phương tiếp tục triển khai các giải pháp theo kế hoạch đảm bảo trật tự ATGT năm 2016. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu qủa Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư TW Đảng khóa XI; chỉ thị 28 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông. Kế 552 của UBND tỉnh. Đồng thời gắn trách nhiệm người đứng đầu các địa phương với việc triển khai thực hiện tình hình ATGT trên địa bàn quản lý. Các cấp, các ngành các địa phương, tổ chức đoàn thể, các cơ quan truyền thông tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân bằng nhiều hình thức. Lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông và các lực lượng cảnh sát khác tiếp tục phối hợp, hỗ trợ công an các xã, thị trấn tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.