TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: PHỤ NỮ XÃ ĐỒNG KHO HỌC TẬP VÀ LÀM THEO BÁC

Bằng việc làm thiết thực để giúp đỡ các chị em khó khăn, các hộ nghèo, người già neo đơn trong xã. Ban Chấp hành Hội phụ nữ xã Đồng Kho đã thực hiện mô hình "hũ gạo tình thương" trong 05 chi hội. Ngày 04/4/2016, Hội phụ nữ xã đã tổ chức Hội nghị tổng kết 1 năm hoạt động của mô hình.

     Đến dự buổi lễ có Lãnh đạo Hội LHPN huyện, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể của xã cùng hơn 359 chị, em cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã. Kết quả đạt được sau 1 năm đã tặng 872kg gạo cho 76 chị, em hội viên nghèo khó khăn và người già neo đơn. Đặc biệt trong ngày tổng kết hội đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ được 250kg tặng 25 chị có hoàn cảnh khó khăn.

     Kết thúc buổi Hội nghị các chi hội ký kết giao ước thi đua thực hiện mô hình "hũ gạo tình thương" trong thời gian tới có hiệu quả hơn nữa với sự chứng kiến của toàn Hội nghị.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.