TIN MỚI NHẤT

BẾ GIẢNG LỚP ĐẢNG VIÊN MỚI KHÓA 7, NHIỆM KỲ 2015-2020

Vừa qua, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Tánh Linh tổ chức bế giảng lớp Đảng viên mới khóa 7 (nhiệm kỳ 205-2020); đến dự có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy.

Trong 08 ngày học tập, 64 học viên đã được học tập và nghiên cứu 9 chuyên đề về Chủ nghĩa Mác -Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việc Nam, những nhiệm vụ cơ bản của tổ chức cơ sở đảng, của người đảng viên... ngoài ra còn được nghe một số thông tin thời sự trong nước và quốc tế.

 Kết thúc lớp học Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã trao giấy chứng nhận cho 64 học viên và tặng giấy khen cho 06 học viên có thành tích xuất sắc.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.