TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO, DƯ LUẬN XÃ HỘI NĂM 2017

Vừa qua Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo, công tác dư luận xã hội năm 2017. Dự hội nghị có lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Hội đồng nhân dân &UBND huyện, lãnh đạo Công an huyện, Bảo hiểm Xã hội huyện; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan khối khoa giáo; các đồng chí Trưởng, Phó Ban Tuyên giáo - Dân vận các xã, thị trấn cùng các đồng chí thành viên Tổ dư luận xã hội trực thuộc huyện.

Đ/c Phạm Sơn, PBT TT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe đồng chí Hồ Xuân Điện - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trình bày Báo cáo tổng kết công tác Tuyên giáo và công tác nắm bắt Dư luận xã hội năm 2017. Năm 2017, công tác Tuyên giáo, công tác nắm bắt dư luận xã hội đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; nhìn chung công tác tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị, công tác khoa giáo, biên soạn lịch sử truyền thống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào thi đua theo tinh thần Chỉ thị 23 trên địa bàn thôn, khu phố của Tỉnh ủy đã góp phần tạo chuyển biến tích cực về nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Tạo môi trường thuận lợi cho các phong trào thi đua thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Đến nay, các cấp, các ngành cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2017. Hoạt động của các ngành khối khoa giáo, Tổ nắm bắt DLXH huyện, hoạt động của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Tuyên giáo – Dân vận cấp ủy cơ sở đã có nhiều chuyển biến tích cực, hiệu quả; qua đó đã giúp cho cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt các Nghị quyết, chỉ thị đề ra đây là những mục tiêu quan trọng và là tiền đề để tiếp tục phát huy hơn nữa trong năm 2018.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, góp ý kiến chung quanh hoạt động của các ngành khoa giáo; Ban Tuyên giáo – Dân vận cấp xã và của Tổ nắm bắt dư luận xã hội huyện để làm rõ những mặt đã làm được, mặt hạn chế, nguyên nhân và các bài học kinh nghiệm của công tác tuyên truyền.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Sơn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong công tác tuyên giáo, công tác nắm bắt luận xã hội trong năm vừa qua. Trong thời gian tới Công tác Tuyên giáo cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, phục vụ đắc lực nhiệm vụ chính trị; đề xuất giải pháp đổi mới tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tổ chức tốt việc học tập, quán triệt triển khai Chuyên đề năm 2018: “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên”. Đẩy mạnh hoạt động của Ban Chỉ đạo 94 của huyện; triển khai thực hiện Đề án “đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thông tin xấu độc trên Internet”; định hướng, triển khai thực hiện các hoạt động đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa trong phạm vi toàn huyện.

 


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.