TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Giao ban công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm 2016

Chiều ngày 24/7/2017, đồng chí Phạm Văn Tuấn – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì Hội nghị giao ban công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Tham dự giao ban có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối khoa giáo huyện, lãnh đạo văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Đ/c Phạm Văn Tuấn-UVTV, Trưởng BTG Huyện ủy chủ trì hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2017, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện; sự hướng dẫn và phối hợp của Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các đơn vị trong khối, công tác Khoa giáo trên địa bàn huyện đã đạt được nhiều kết quả trên hầu hết các lĩnh vực, góp phần trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Trong đó công tác phối hợp đôn đốc, kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ thị, nghị quyết được thực hiện nghiêm túc, kịp thời đề xuất những nội dung, giải pháp thiết thực, hiệu quả. Công tác phối hợp giữa các ngành trong khối khoa giáo được duy trì gắn liền với quá trình triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ của từng ngành. Sự phối hợp chặt chẽ các cơ quan ban, ngành, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã thực hiện tốt công tác tham mưu đề xuất Thường trực Huyện ủy ban hành triển khai thực hiện những chỉ thị, nghị quyết của trung ương, tỉnh đối với lĩnh vực công tác khoa giáo.

Bên cạnh đó công tác Khoa giáo cũng còn bộc lộ một số hạn chế cần sửa chữa, khắc phục kịp thời, nhất là công tác phối hợp giữa các ngành trong khối khoa giáo; giữa các ngành với các xã, thị trấn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao có lúc, có việc còn chưa phát huy tốt tinh thần trách nhiệm của tập thể và cá nhân phụ trách; thiếu tính chủ động, sáng tạo, phát huy sáng kiến nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác. Chưa thật sự chủ động rà soát các chỉ thị, nghị quyết liên quan đến công tác khoa giáo và công tác phối hợp để tham mưu Huyện ủy sơ kết, tổng kết và chỉ đạo triển khai thực hiện kịp thời.

Kết luận Hội nghị Đ/c Phạm Văn Tuấn – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng còn lại của năm 2017, nhiệm vụ chung đó là: Phát huy vai trò chủ động phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các ngành trong khối khoa giáo để tham mưu với cấp ủy đẩy mạnh việc chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 6 tháng còn lại của năm 2017 trên lĩnh vực khoa giáo.  Các đơn vị trong khối khoa giáo tiếp tục rà soát, xây dựng bổ sung chỉ tiêu kế hoạch của từng cơ quan, đơn vị và đề ra phương thức thực hiện nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, gắn với phát động thi đua và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị trong những tháng còn lại của năm 2017. Tăng cường hơn nữa chế độ thông tin báo cáo, thông tin hai chiều gắn với xây dựng và thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các đơn vị, giữa các đơn vị với nhau theo từng chuyên đề, lĩnh vực cụ thể trong khối khoa giáo. Đồng thời, tham mưu cho UBND huyện tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả việc triển khai, thực hiện các Chương trình, dự án về lĩnh vực chuyên môn do mình phụ trách.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.