TIN MỚI NHẤT

ĐẠI HỘI CHI BỘ VĂN PHÒNG HUYỆN ỦY

Chiều ngày 18/7/2017, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2020 tại Hội trường Trung tâm BDCT huyện.

Toàn cảnh Đại hội

Tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Sơn, UVTV, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy khối; các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy khối và toàn thể đảng viên của chi bộ.

Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã thông qua Báo cáo dự thảo tình hình, kết quả hoạt động của chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và phướng hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020; Đại hội cũng giành thời gian để các đồng chí đảng viên tham gia thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Phạm Sơn, UVTV, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy khối đã biểu dương những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua là Chi bộ đã không ngừng khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất; phát huy tính năng động, sáng tạo và nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực; Chi bộ đã phân công đội ngũ cán bộ, công chức thực hiện nhiệm vụ tham mưu, tổng hợp, phục vụ cho Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện triển khai và thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng được kịp thời, có chất lượng; đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ qua để tập trung khắc phục trong nhiệm kỳ mới và yêu cầu Chi bộ tiếp thu để có giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ mới; có như vậy Chi bộ mới thật sự trong sạch, thật sự vững mạnh.

Cấp ủy khóa III nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt
Cấp ủy Khóa III, nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt Đại hội

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả bầu Chi ủy là 03 đồng chí: Bí thư chi bộ là Đ/c Lưu Tấn Nhạn – Chánh Văn phòng Huyện ủy; Phó Bí thư là Đ/C Phạm Thị Lua – CV Lưu trữ; Chi ủy viên là Đ/C Nguyễn Thanh Quang – CV tổng hợp; 100% đảng viên Chi bộ đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2015 – 2017.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.