TIN MỚI NHẤT

HUYỆN ĐOÀN TÁNH LINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU NĂM 2017

Ngày 30/9/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tánh Linh tổ chức Chương trình “Trăng rằm Kết nối” năm 2017 cho các em thiếu nhi tại Khu phố Tân Thành và Khu phố Chăm, thị trấn Lạc Tánh.

      Trong ngày, các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động vui, bổ ích và thật nhiều ý nghĩa như Hội thi dân vũ, Hội thi ngôi sao xanh (làm lồng đèn, tham gia các gian hàng trò chơi thú vị (trò chơi dân gian, vòng kim cô, sợi dây thần, tiếng Côca và Quả bóng vàng), thưởng thức món ăn và thức uống do Ban Tổ chức chuẩn bị. Trong dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã vận động các đơn vị tài trợ như: Đội Công tác Xã hội Kết nối tỉnh Bình Dương, Công ty Du lịch Sóng Biển Đông, Công ty Cổ phần Nguyễn Ngọc Logistics thăm và trao học bổng tại nhà cho 03 em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập; trị giá trọn gói 03 suất học bổng là 36 triệu đồng.

     Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 600 phần quà và 600 lồng đèn cho các em thiếu nhi vui đón Tết trung thu, tổ chức rước đèn Trung thu. Nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương; Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tân Thành, trường Tiểu học Lạc Tánh 3 và sự nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên tham gia, Chương trình đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

     Đêm 02/10/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” tại UBND xã Gia An cũng. Tại đêm hội, đã tổ chức cuộc thi làm lồng đèn, rước đèn tổ chức các trò chơi dân gian vô cùng thú vị và bổ ích. Bên cạnh đó, đã vận động các nhà hảo tâm tặng 10 xuất học bổng trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đồng thời trao 500 phần quà cho các em thiếu nhi vui đón tết trung thu.   

     Tất cả đều với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một cái tết trung thu thật ấm áp, động viên tinh thần các em trong học tập cũng như trong cuộc sống.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.