TIN MỚI NHẤT

VIẾNG TƯỢNG ĐÀI NHÂN KỈ NIỆM 70 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ.

Nhân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2017, sáng ngày 27/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã tổ chức đến đặt vòng hoa, thắp hương viếng Đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Vòng hoa tri ân các anh hung liệt sĩ của Huyện ủy, HĐND&UBND, UBMTTQVN huyện  ghi “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ đồng chí Nguyễn Văn Tám, TUV, Bí thư Huyện uỷ, đ/c Phạm Sơn, PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Đình Lâm, PBT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và đồng đảo cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan của huyện và thị trấn Lạc Tánh đã giành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn trời biển của các anh hùng liệt sĩ. Đốt những nén nhang, các đồng chí lãnh đạo huyện đã kính cẩn nghiêng mình tri ân và thắp nhang trên các nấm mộ để ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ “quyết tử cho tổ quốc quyết sinh, vì độc lập tự do của tổ quốc”; các anh, các chị đã cống hiến tuổi xuân và xương máu của mình cùng với toàn dân tộc viết lên chặng đường lịch sử vẻ vang, hoàn thành sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Tánh Linh luôn ghi nhớ công lao to lớn vì sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đem lại cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc hôm nay.

 Việc tổ chức viếng Đài tưởng niệm nhân kỉ niệm ngày thương binh liệt sĩ đã thể hiện đạo lý “uống nuớc nhớ nguồn”, thể hiện tình cảm và sự tri ân của những người đang đuợc hưởng cuộc sống độc lập, tự do đối với thế hệ cha anh đi trước, người đã cống hiến trọn đời vì sự bình yên cho nhân dân.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.