TIN MỚI NHẤT

BCH QUÂN SỰ HUYỆN TÁNH LINH RA QUÂN HUẤN LUYỆN NĂM 2018

Sáng ngày 28/2, Ban chỉ huy quân sự huyện Tánh Linh đã long trọng tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2018. Về dự có Đại tá Nguyễn Ngọc Hùng PCH trưởng Bộ CHQS tỉnh, ở huyện ta có đ/c Nguyễn Văn Tám TUV-Bí thu huyện ủy, đ/c Nguyễn Đình Lâm CT UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, cấp ủy chính quyền, Chỉ huy trưởng quân sự các địa phương, và dân quân các binh chủng tham gia huấn luyện đợt này.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Trung tá Nguyễn Tiến Nam - P.Chỉ huy trưởng BCH QS huyện Tánh linh đã quán triệt mệnh lệnh công tác huấn luyện năm 2018 của Quân ủy Trung ương và nhiệm vụ công tác huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị của Bộ CH quân sự Tỉnh năm 2018.

Trong các năm qua, cán bộ chiến sĩ luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xảy ra, bảo vệ vững chắc Tổ quốc VN XHCN, tích cực tham gia cùng chính quyền địa phương phát triển đời sống, văn hoá, xã hội và xây dựng NTM ở địa phương. Đặc biệt công tác quán triệt và triển khai nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu có nhiều đổi mới, công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện đã trở thành phong trào thi đua rộng khắp trong toàn LLVT huyện; công tác giáo dục quốc phòng an ninh cho các đối tượng được đẩy mạnh và không ngừng nâng cao cả về chất lượng cũng như số lượng …tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những mặt hạn chế như đội ngũ cán bộ trực tiếp huấn luyện nhất là ở cơ sở vẫn còn thiếu và yếu, kết quả huấn luyện ở một sốn ội dung chưa cao, việc rèn luyện kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy chua chặt chẽ.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân huấn luyện, đ/c Nguyễn Đình Lâm CT UBND huyện cũng đánh giá cao công tác quân sự quốc phòng của địa phương, đặc biệt là công tác huấn luyện giáo dục chính trị cho LLVT và dân quân tự vệ, công tác giáo dục quốc phòng an ninh cho các đối tượng ngày càng được chú trọng và có chiều sâu … để thực hiện tốt công tác huấn luyện quân sự năm 2018, đ/c CT UBND huyện cũng đề nghị lãnh đạo, chỉ huy trưởng các địa phương, đơn vị, phải quán triệt quan điểm, nội dung huấn luyện cho các đối tượng, chú trọng công tác giáo dục động viên chiến sĩ tự giác torng thực hiện nhiệm vụ, cơ quan quân sự các cấp làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo và chăm lo vật chất tinh thần cho LLVT, chuẩn bị tốt thao trường, học cụ, chú trọng vào các nội dung thực hành, đột phá vào những khâu yếu, nội dung mới để nâng cao chất lượng huấn luyện và xây dựng đơn vị vững mạnh; thực hiện huấn luyến luyện đồng bộ, chuyên sâu, sát với địa bàn tác chiến trong điều kiện địch sử dụng vũ khí công nghệ cao, huấn luyện sử dụng thành thạo vũ khí trang thiết bị mới, đảm bảo cho các LLVT đánh thắng trong mọi tình huống, cũng như ứng phó kịp thời với các sự cố do thiên tai gây ra ….

Tại buổi lễ, Thượng Tá Nguyễn Mẫu Chính trị viên BCH quân sự huyện phát động phong trào thi đua đột kích chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước.

Tại buổi lễ ra quận huấn luyện Ban CHQS huyện đã tặng giấy khen cho 4 tập thể đã có thành tích trong đợt ra quân huấn luyện năm 2017.

Nhân dịp này các khối LLVT huyện cũng đã ký kết thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ huấn luyện quân sự năm 2018.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.