TIN MỚI NHẤT

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TT LẠC TÁNH

Sáng ngày 16/5, Ông Phạm Sơn Đại biểu HĐND Tỉnh và huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri TT Lạc Tánh. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo HĐND-UBND-UBMTTQVN Huyện và một số ngành liên quan của huyện.

Tại buổi tiếp xúc Ông Phạm Sơn đã báo cáo kết quả kỳ họp bất thường của HĐND tỉnh, thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X và báo cáo trả lời ý kiến cử tri sau kỳ họp thứ 5.

Đại biểu HĐND huyện cũng đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung kì họp lần thứ 6 HĐND huyện khóa 8 và trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri sau kì họp lần thứ 5.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X và dự kiến nội dung kì họp lần thứ 6 HĐND huyện khóa 8 cử tri TT Lạc Tánh tin tưởng HĐND tỉnh và huyện sẽ có những bước phát triển trong hoạt động, hoàn thành trọng trách cử tri giao phó đồng thời cử tri đã tham gia phát biểu nhiều ý kiến liên quan đến nhiều lĩnh vực như: Con đường từ ngã ba KP Lạc Hà đi Quốc lộ 55 xuống cấp gây khó khăn trong đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân; Tiền trả cổ tức điện còn nhiều bất cập; Việc cấp sổ đỏ cho người dân còn chậm; Lò mổ heo trong khu dân cư gây mất vệ sinh môi trường; Một số tuyến đường TT Lạc Tánh đã làm xong giai đoạn 2 nhưng hiện nay một số tuyến chưa có cống thoát nước và tiền trả đền bù đất cho người dân còn chậm; Rác thải tại khu chợ TT Lạc Tánh chậm thu gom gây ô nhiễm môi trường; Một số diện tích đất trồng lúa của người dân tự chuyển sang trồng cây cao su gây ảnh hưởng đến sản xuất của những hộ sản xuất xung quanh; Quản lý công trình thi công nghĩa trang liệt sĩ huyện vì hiện nay mỗi lần mưa làm bùn đất ở trên chảy xuống gây mất mỷ quan đô thị; Tình trạng thuốc BVTV giả còn diễn ra; Công tác khám chữa bệnh còn bất cập; Quan tâm đầu tư tuyến đường DT 717 hiện nay đã xuống cấp; kênh tiếp nước Biển lạc- Hàm Tâm thi công quá chậm; Hình Thức tổ chức hội chợ thương mại còn thiếu hấp dẫn như giá cả và chất lượng sản phẩm; Quy hoạch lại và đặt tên đường cho trung tâm TT Lạc Tánh; Quan tâm đầu tư một số tuyến đường TT...

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được Đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải trình tại buổi tiếp xúc. Riêng một số ý kiến bức xúc của bà con cử tri liên quan đến các ngành chức năng, đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ ghi nhận và trình lên các ngành chức năng xem xét giải quyết và đưa ra bàn thảo tại kỳ họp thứ 6 sắp tới nhằm đáp ứng mọi nguyện vọng, thắc mắc của bà con tri.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.