TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 05 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ “ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”.

Sáng ngày 27/4/2018, tại Hội trường chung của huyện, Ban Thường vụ Huyện uỷ Tánh Linh tổ chức Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến; gắn với sơ kết 2 năm thực hiện chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Toàn cảnh buổi lễ

     Về dự có đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đ/c Nguyễn Văn Tám – TUV – Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Đình Lâm, PBT, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Trong Ban Thường vụ Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc huyện; Bí thư chi bộ thôn, khu phố các xã, thị trấn và 36 tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình được tỉnh và huyện biểu dương khen thưởng.

     Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo Bác ở các cấp, các ngành trong huyện đã tạo được nhiều chuyển biến mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện những nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân. Các cấp ủy đảng, cơ quan, đơn vị trong toàn huyện đã quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05 một cách nghiêm túc. Nhiều cách làm hay, sáng tạo có sức lan tỏa, đạt kết quả cao của cấp ủy, chính quyền các cấp đã được xây dựng, nhân rộng và nhận được sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, đảng viên, nhân dân. Phong trào thi đua học tập và làm theo Bác được các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể phát động mạnh mẽ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của các đơn vị, địa phương; phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn và niềm tin của nhân dân vào Đảng, chính quyền được củng cố. Tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được nâng lên. Qua thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã tập trung chỉ đạo thực hiện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, trong đó đặc biệt quan tâm chỉ đạo thực hiện các vấn đề bức xúc theo Kế hoạch số 31 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về vấn đề bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm, an ninh trật tự. Chỉ đạo tiếp tục triển khai đổi mới nội dung, phương thực hoạt động gần dân, sát cơ sở và chấn chỉnh việc thực hiện chế độ sinh hoạt của cấp uỷ, sinh hoạt chi bộ, đảng bộ. Qua thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đã có nhiều cách làm hay, mô hình đẹp được nhân rộng như mô hình “Heo đất tình bạn” của trường THPT Tánh Linh, mô hình thu gom chai lọ võ thuốc bảo vệ thực vật trên đồng ruộng của Hội Nông dân xã Nghị Đức, mô hình cảm hóa giáo dục người lâm lỗi của Hội Cựu chiến binh xã Đức Thuận… và còn nhiều mô hình tiêu biểu khác. Qua đó, đã tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

     Tại lễ tuyên dương các đại biểu được xem phóng sự Đảng bộ huyện Tánh Linh qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các phóng sự và hình ảnh minh hoạ các điển hình tiên tiến của tập thể và cá nhân trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Giao lưu với các điển hình tiên tiến.

     Phát biểu tại Lễ Tuyên dương gắn với sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đồng chí Nguyễn Văn Tám – TUV – Bí thư Huyện uỷ trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhắc nhỡ mỗi tấm gương tập thể, cá nhân được biểu dương hôm nay hãy tiếp tục giữ mình và không ngừng phấn đấu để ngày càng tỏa sáng và ngát hương hơn nữa. Tất cả cùng quyết tâm không ngừng phấn đấu, rèn luyện, nghiên cứu, sáng tạo, cống hiến, hy sinh, đồng tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng và sự lan tỏa mạnh mẽ để cùng xây dựng, bảo vệ và phát triển huyện nhà, góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

Đ/c Nguyễn Văn Tám - BT Huyện ủy và Đ/c Nguyễn Đình Lâm - CT UBND huyện tặng thư khen cho các tập thể và cá nhân điển hình

     Tại lễ tuyên dương đồng chí Nguyễn Văn Tám – TUV – Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Đình Lâm, PBT, Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng thư khen và biểu tưởng của Ban Thường vụ Huyện uỷ cho 11 tập thể và 15 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2018; Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân trong thực hiện đẩy mạnh học học tậpvà làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.