TIN MỚI NHẤT

ĐỒNG CHÍ DƯƠNG VĂN AN PBT TỈNH ỦY GẶP MẶT ĐỘNG VIÊN CÁC BẠN ĐOÀN VIÊN XÃ SUỐI KIẾT NHÂN THÁNG THANH NIÊN

Sáng ngày 16/3/2018 đ/c Dương Văn An PBT Tỉnh ủy, cùng một số ngành liên quan đã có buổi giao lưu gặp mặt động viên các bạn đoàn viên xã Suối Kiết nhân tháng thanh niên. Ở huyện ta có đ/c Phạm Sơn PBT TT - CT HĐND huyện, đ/c Giáp Hà Bắc UVTV, PCTTT UBND huyện cùng tham dự

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo địa phương đã báo cáo tình hình phát tiển kinh tế trong năm 2017. Đại diện BCH xã đoàn báo cáo một số tình hình hoạt động của đoàn trong thời gian qua và định hướng trong thời gian tới. Đồng thời các cán bộ, đoàn viên thanh niên xã Suối Kiết đã thẳng thắn đặt câu hỏi, nêu lên tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với lãnh đạo tỉnh. Câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề: đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên nông thôn, bộ đội xuất ngũ và sinh viên sau khi ra trường; Đầu tư thủy lợi; đào tạo cán bộ trẻ; chính sách hỗ trợ vay vốn cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế; chính sách thu hút nhân tài; Thu hút đầu tư các cụm công nghiệp; Tỉnh có chính sách như thế nào đối với những hợp đồng nhiều năm nay thôi họp đồng; Cần có cơ chế xử lý tình trạng sử dụng mạng xã hội trong thnh niên với hình thức câu Like chia sẽ những thông tin thiếu chính xác gây hoang mang trong dư luận.... Tuy nhiên, nhóm vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên nông thôn và sinh viên sau khi ra trường được quan tâm nhiều nhất.

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, đ/c Dương Văn An PBT Tỉnh ủy đã giải đáp những vấn đề ĐVTN quan tâm. Đây cũng là những vấn đề mà tỉnh và các sở ngành đã, đang và sẻ từng bước triển khai, thực hiện. Đồng thời, đ/c PBT Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Không ngừng học tập và rèn luyện để nâng cao năng lực và phẩm chất đạo đức, đồng thời giúp đỡ một bộ phận thanh niên chậm tiến, thanh niên hoàn lương tiến bộ. Chú trọng củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội thật sự vững mạnh, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên. 


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.