TIN MỚI NHẤT

TRAO HỌC BỔNG ĐỢT 1 CHO CÁC EM HỌC SINH NGHÈO HỌC GIỎI NĂM HỌC 2017-2018

Với mong muốn hỗ trợ về vật chất và tinh thần, tiếp thêm niềm tin và động viên tinh thần cho các em học sinh vượt qua khó khăn để học tập tốt hơn. Sáng ngày 3/4, Ban chỉ đạo cuộc vận động quỹ tiếp bước cho em tới trường huyện tiếp tục trao học bổng đợt 1 năm học 2017-2018 cho các em là học sinh THCS và Tiểu học thuộc khu vực nam sông bao gồm các xã Suối Kiết, Gia Huynh, TT Lạc Tánh, Gia An, Đức Thuận và Đức Bình.

Tại buổi lễ Ban chỉ đạo cuộc vận động “ tiếp bước cho em đến trường” đã trao 40 suất học bổng, trong đó có 13 suất Tiểu học và 27 suất THCS, các em học sinh THCS sẽ nhận mỗi xuất trị giá 1.000.000đ và 500.000 đối với các em học sinh Tiểu học với tổng số tiền được trao là 33,5 triệu đồng. Các em học sinh nhận học bổng là những em có hoàn cảnh gia đình đều rất khó khăn nên các em không có nhiều điều kiện để đến trường, nhưng bằng nghị lực của bản thân các em vẫn cố gắng vươn lên học tốt để đạt kết quả học lực khá, giỏi. Ngoài ra, trong đợt này còn có 6 em được nhận học bổng từ tập đoàn Wingroup với mỗi em 500,000/ tháng.

Đây là hoạt động hàng năm của ban chỉ đạo cuộc vận động quỹ tiếp bước cho em đến trường huyện nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học được tiếp tục cắp sách đến trường, giảm bớt một phần gánh nặng trong học tập.

 Được biết trước đó Ban chỉ đạo cuộc vận động quỹ tiếp bước cho em tới trường huyện cũng đã trao 41 suất học bổng tại khu vực Bắc sông.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.