TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: HỘI CCB HUYỆN GẶP MẶT KỸ NIỆM 43 NĂM GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC

Sáng ngày 24/4, Tại Hội trường UBND thị trấn Lạc Tánh, Hội CCB huyện đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2018). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Sơn, PBTTT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại diện các cơ quan ban, ngành, đoàn thể chính trị-xã hội huyện và đông đảo hội viên Hội CCB TT Lạc Tánh và Đức Thuận.

Trước khi vào buổi gặp mặt lãnh đạo hội CCB huyện đã thông báo nhanh kết quả đại hội Hội CCB việt Nam lần thứ 6 vừa diễn ra tại Thủ Đô Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và đại diện CCB cùng nhau ôn lại những chặng đường gian khổ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước hào hùng của dân tộc, trong đó có những kỷ niệm khi tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, Bắc – Nam sum họp một nhà. Cùng với cả nước, trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tánh Linh đã đoàn kết một lòng góp sức người, sức của cho chiến trường miền Nam góp phần quan trọng vào chiến công chung của cả nước. Trong cuộc kháng chiến đã có gần hàng nghìn con em Tánh Linh hy sinh anh dũng trên các chiến trường, để lại tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và tiểu biểu là cuộc chiến thắng Hoài Đức- Bắc Ruộng.

Ngày nay, hầu hết thế hệ cán bộ, chiến sỹ tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đã trở về đời thường, tuy mỗi người một hoàn cảnh khác nhau, song đại đa số CCB vẫn mang trong mình tinh thần, bản lĩnh của Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục phát huy tinh thần 30/4 trong điều kiện mới, với ý chí và nghị lực của một người lính, không cam chịu đói nghèo, lạc hậu, khắc phục khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống gia đình và đóng góp cho xã hội.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.