TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: HỘI NGHỊ HỌC TẬP, QUAN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ 7 (KHÓA XII)

Sáng ngày 23/7/2018, tại Hội trường chung của huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 - Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) cho các đồng chí là cấp phó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; trưởng các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị

     Tại Hội nghị các đại biểu tham dự đã được nghe đồng chí Phạm Văn Tuấn – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, báo cáo viên cấp huyện quán triệt những nội dung chính của Nghị quyết TW 7 (khóa XII) gồm 3 Nghị quyết quan trọng: Nghị quyết về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết về cải cách chính sách Bảo hiểm xã hội. Đặc biệt, đối với Nghị quyết “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”, Trung ương xác định 8 nhóm nhiệm vụ, giải pháp, 2 trọng tâm và 5 đột phá.

     Hội nghị đã được tổ chức nghiêm túc, các đại biểu tham dự phấn khởi, tiếp thu hiệu quả. Kết quả học tập quán triệt các nghị quyết được thể hiện qua các bản thu hoạch nêu rõ sự nhận thức của cá nhân về các nội dung cơ bản của các nghị quyết và những ý kiến liên hệ bản thân, liên hệ với hoạt động của cơ quan, đơn vị./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.