TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÀM VIỆC TẠI XÃ ĐỨC TÂN

Vừa qua, đoàn công tác của TT Huyện ủy do đ/c Nguyễn Văn Tám, TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc về tình hình KT-XH an ninh quốc phòng và tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng 5 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2018 tại xã Đức Tân. Cùng dự còn có đ/c Lưu Đức Vinh PCT UBND huyện và một ngành liên quan.

Tại buổi làm việc Đảng ủy xã Đức Tân đã báo cáo kết quả thực hiện công tác 5 tháng, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm 2018. Trong quý 5 tháng đầu năm 2018, Đảng uỷ xã Đức Tân đã lãnh đạo thực hiện đạt được những kết qủa nhất định trên lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng. Trong sản xuất nông nghiệp đã gieo trồng được trên 1.500 ha đạt 68% KH, năng suất bình quân 75 tạ/ha, tổng sản lượng ước đạt 75% KH; chăn nuôi tiếp tục ổn định, tổng đàn gia súc, gia cầm trên 2.500 con. Thu ngân sách đạt 1.4 tỷ đồng, đạt trên 64% KH. Ngành TTCN-TMDV vẫn duy trì hoạt động và từng bước phát triển. Duy trì giữ vững chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục tiểu học và THCS, chất lượng giáo dục tiếp tục được nâng lên, cở sở vật chất trường học được quan tâm đầu tư. Thực hiện các chính sách an sinh xã hội đảm bảo góp phần mang lại hiệu quả. Công tác tư tưởng tiếp tục được quan tâm chỉ đạo, nội dung hình thức quán triệt chủ trương, NQ của Đảng tiếp tục được đổi mới. Công tác tuyên truyền đạt hiệu quả, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi. Việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách HCM gắn với triển khai NQ TW 4 khóa 12 ngày càng đi vào chiều sâu góp phần chuyển biến tích cực về nhận thức trong cán bộ, dảng viên và đồng thuận trong nhân dân. 

Bên cạnh những kết qủa đã đạt được, Đảng ủy xã Đức Tân cũng thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại hạn chế, những vấn đề phức tạp và đề ra hướng giải quyết khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời cũng kiến nghị Huyện uỷ, UBND huyện quan tâm chỉ đạo giải quyết những vấn đề liên quan đến công tác giải quyết tranh chấp đất tại cánh đồng Tự Túc của nhân dân xóm 4, thôn 3 và công tác nhân sự PBTTT xã đang khuyết.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Tám TUV, Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đức Tân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng và tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng 5 tháng đầu năm, để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong thời gian tới đ/c Bí thư huyện ủy yêu cầu tập thể đảng ủy phải luôn đoàn kết nội bộ quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch mà NQ đề ra trong năm 2018; Trong nông nghiệp phải tahy đổi cơ cấu kinh tế gằn với liên kết sản kết; Mặt trận các đoàn thể phải luôn nắm bắt dư luận thông tin trong cán bộ hội viên về tâm tư nguyện vọng để có báo cáo kịp thời; làm tốt hơn nữa công tác XD NTM nhất là đối với các TC đăng kí trong năm 2018; Quan tâm đến công tác phát trinể đảng viên và công tác dân vận; đối với những ý kiến của huyện nêu ra địa phương phải tập trung tháo gỡ nếu khó khăn thì đề xuất để có hướng giải quyết..


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.