TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: Đ/C NGUYỄN VĂN TÁM THĂM TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH NHÂN NGÀY 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), sáng ngày 20-7, đồng chí Nguyễn Văn Tám TUV, Bí thư huyện ủy đã đi thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng tại các xã Gia Huynh, Suối kiết và Gia An.

Tại các gia đình đến thăm thay mặt Huyện ủy – HĐND - UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Tám TUV, Bí thư huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và biểu dương các Mẹ VNAH, gia đình chính sách, người có công và các thương binh liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ và cho con cháu học tập noi theo.

Đồng thời đồng chí Bí thư huyện ủy cũng nhắc nhở các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương phải luôn luôn quan tâm các công tác đến ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Thực hiện tốt các chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công với Cách mạng. Luôn luôn quan tâm, hỗ trợ, chăm sóc, giúp đỡ các gia đình để khắc phục những khó khăn trong cuộc sống.

Đây là các hoạt động thiết thực, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc và động viên các gia đình chính sách phát huy truyền cách mạng tiếp tục v­ươn lên phát triển kinh tế. 


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.