TIN MỚI NHẤT

TỔ CHỨC TRUY TẶNG DANH HIỆU VINH DỰ NHÀ NƯỚC “BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG”

Ngày 22/7/2019, UBND huyện đã long trọng tổ chức buổi Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho Mẹ Hà Thị Trùng ở xã Nghị Đức và Mẹ Trần thị Lẫm ở thị trấn Lạc Tánh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các Ban của Huyện ủy, một số ban nghành của huyện và đại diện cấp ủy chính quyền xã Nghị Đức và thị trấn Lạc Tánh.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về công lao to lớn của các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng; đồng chí đã khẳng định chính sự hy sinh to lớn của các mẹ đã làm rạng rỡ thêm truyền thống đấu tranh của cách mạng Việt nam qua các thời kỳ chống giặc ngoại xâm để giải phóng đất nước, sự hy sinh của các Mẹ đã làm rạng danh đất nước và con người Việt Nam.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.