TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: HỘI NGƯỜI MÙ TẶNG QUÀ CHO HỘI VIÊN NĂM 2019

Nhằm tạo điều kiện cho các hội viên có hòan cảnh khó khăn có điều kiện hơn trong cuộc sống, sáng ngày 3/3,tại hội trường UBND xã Bắc Ruộng Hội người mù Tỉnh, huyện Tánh Linh phối hợp với nhóm từ thiện Bàn tay nhân ái tại TP HCM đã tổ chức tặng 106 phần quà trị giá 500.000 đồng một phần gồm nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống và tiền mặt, đồng thời tặng 505 bộ quần áo đồng phục và 30 thùng sữa cho 3 trường TH Đồng Me xã Đức Thuận, TH Măng Tố và THCS Măng Tố xã Măng Tố.

Nhận được quà các hội viên hội người mù cũng rất phấn khởi, vì qua đây sẽ giúp họ có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Được biết hiện nay toàn huyện có khảong 106 hội viên, trong đó còn 21 hộ thuộc diện hộ nghèo; trong những năm qua bằng nhiều giải pháp thiết thực, Hội người mù huyện đã vận động xây dựng và sửa chữa được 13 nhà tình thương; từ nguồn quỹ hội đã cho hàng chục hội viên vay vốn để có điều kiện phát triển sản xuất, ngàoi ra hàng năm nhân các ngày lễ tết, hội đều vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện được hàng trăm triệu đồng để giúp các hội viên có điều kiện ổn định cuộc sống và vươn lên hòa nhập cộng đồng.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.