TIN MỚI NHẤT

Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Chiều 22/01/2019, tại Hội trường Trung tâm BDCT huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các Ban và Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo Công an huyện; Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Bảo hiểm Xã hội huyện; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan khối Khoa giáo; lãnh đạo Trung tâm BDCT huyện; các đồng chí Trưởng, Phó Ban Tuyên giáo - Dân vận các xã, thị trấn cùng các đồng chí thành viên Tổ dư luận xã hội trực thuộc huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020.

     Tại Hội nghị Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã báo cáo đánh giá kết quả đạt được và hạn chế trong công tác Tuyên giáo năm 2018. Năm 2018, công tác Tuyên giáo, đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; nhìn chung công tác tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị, công tác khoa giáo, biên soạn lịch sử truyền thống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào thi đua theo tinh thần Chỉ thị 23 trên địa bàn thôn, khu phố của Tỉnh ủy đã góp phần tạo chuyển biến tích cực về nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Tạo môi trường thuận lợi cho các phong trào thi đua thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Đến nay, các cấp, các ngành cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018. Hoạt động của các ngành khối khoa giáo, Tổ nắm bắt DLXH huyện, hoạt động của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Tuyên giáo – Dân vận cấp ủy cơ sở đã có nhiều chuyển biến tích cực, hiệu quả; qua đó đã giúp cho cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt các Nghị quyết, chỉ thị đề ra đây là những mục tiêu quan trọng và là tiền đề để tiếp tục phát huy hơn nữa trong năm 2019.

    Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, góp ý kiến chung quanh hoạt động của các ngành khoa giáo; Ban Tuyên giáo – Dân vận cấp xã và của Tổ nắm bắt dư luận xã hội huyện để làm rõ những mặt đã làm được, mặt hạn chế, nguyên nhân và các bài học kinh nghiệm của công tác tuyên truyền.

     Kết luận Hội nghị, Đồng chí Phạm Văn Tuấn - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác tuyên giáo, làm rõ thêm những mặt làm được, chưa làm được, nguyên nhân; giải trình và tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu; triển khai nhiệm vụ trong năm 2019, cần tập trung vào 09 nhiệm vụ trọng tâm mà Ban Thường vụ Huyện ủy giao trên các mặt: Tiếp tục tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy quán triệt, học tập và cụ thể hóa chỉ thị, nghị quyết của Đảng; sơ, tổng kết, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trên lĩnh vực Tuyên giáo; triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2019 “về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân; sơ kết 2 năm 2017-2018, thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TU, ngày 21/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; chỉ đạo, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử đảng bộ, lịch sử truyền thống địa phương; lịch sử truyền thống lực lượng vũ trang huyện, giai đoạn 1975 – 2015; triển khai thực hiện Hướng dẫn số 02-HD/TW, ngày 08/02/2018 của Ban Bí thư về “tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận”...


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.