TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: LÃNH ĐẠO HUYỆN ỦY, UBND HUYỆN THĂM TẶNG QÙA MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN VESAK 2019.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc (Vesak) lần thứ 16 năm 2019, ngày 15/5, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã tổ chức đoàn đã đi thăm, chúc mừng và tặng qùa các chùa trên địa bàn huyện.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện thăm hỏi, chúc sức khoẻ các vị trụ trì, tăng ni, gia đình phật tử hưởng Đại lễ Phật đản Vesak 2019 an lành, hạnh phúc. Thông qua các vị trụ trì tuyên truyền giáo dục tăng ni, gia đình phật tử chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và những quy định của địa phương. Sống tốt đời đẹp đạo. Tiếp tục có những đóng góp thiết thực xây dựng địa phương ngày một phát triển. Đồng thời trao tặng qùa của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến các chùa.

Trong những năm qua huyện Tánh Linh luôn có sự quan tâm chăm lo, tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hoạt động. Các tôn giáo chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và có những đóng góp thiết thực xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.