TIN MỚI NHẤT

GIẢI VIỆT DÃ GÂY QUỸ HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC NĂM HỌC 2019-2020

Sáng ngày 23/8, UBND Thị trấn Lạc Tánh phối hợp với Trung tâm thiện chí phối hợp tổ chức giải Việt dã gây quỹ học bỗng cho học sinh nghèo hiếu học năm học 2019 – 2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành đoàn thể thể huyện, cấp uỷ, chính quyền địa phương, lãnh đạo TT Thiện chí, các thầy cô giáo và hơn 300 em học sinh thuộc các trường đóng trên địa bàn Thị Trấn. Giải Việt dã với mục đích kêu gọi sự đồng hành chung tay của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đóng góp vào quỹ học bỗng để qua đó cùng chính quyền địa phương hỗ trợ giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn được đi học và tiếp tục học các bậc cao hơn; đồng thời chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của huyện ta và thị trấn ngày càng phát triển.

   Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước và các tổ chức, công tác giáo dục đã có nhiều biến tích cực, tỷ lệ học sinh ra lớp đúng độ tuổi ngày càng tăng, tỷ lệ học sinh bỏ học ngày càng giảm; tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh khó khăn không được đến trường, do vậy rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng và xã hội để ước mơ cắp sách sách đến trường của cac em trở thành hiện thực; việc tổ chức mít tinh và diễu gây quỹ học bổng hỗ trợ các em là việc làm thiết thực góp phần chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà ngày càng phát triển.

   Tại buổi lễ, ngay sau phát động của lãnh đạo TT Lạc Tánh các thầy cô giáo và các em học sinh đã quyên góp được trên 21.000.000đ; trung tâm Thiện chí cũng đã trao 400 triệu đồng, 30 triệu đồng từ Chi nhánh Bảo Việt Tánh Linh và 10 triệu đồng từ Trung tâm dịch vụ viễn thông Tánh Linh, từ số tiền này hội khuyến học các cấp sẽ hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học.

   Ngay sau lễ khai mạc ban tổ chức giải Việt dã đã cho các em học sinh mít tin hưởng ứng trên tuyến đường 25/12, để kêu gọc sự ủng hộ và giúp đỡ của tòan thể xã hội cùng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển hơn.

   Được biết chương trình cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tánh Linh và Trung tâm Thiện Chí đã thực hiện được 11 năm, từ năm 2008 đến nay từ chương này đã giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục đến trường.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.