TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH KIỂM TRA KIỂM SOÁT THỊ TRƯỜNG TRƯỚC TRONG VÀ SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020.

Chỉ còn khoảng hơn 01 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, càng gần Tết, nhịp độ mua bán hàng hóa càng gia tăng mạnh. Nhằm giúp cho thị trường luôn bình ổn và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, những ngày này, các ngành chức năng của huyện Tánh Linh mà chủ lực là Đội Quản lý thị trường số 4 đang tăng cường công tác phối hợp kiểm tra, xử lý các hành vi gian lận thương mại tại tất cả các chợ truyền thống và hộ kinh doanh cá thể trên toàn địa bàn toàn huyện.

     Theo Đội Quản lý thị trường số 4 cho biết, lễ Tết cuối năm thường là dịp để các hành vi kinh doanh hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng cấm hoặc tạo sốt giá ảo có cơ hội hoạt động mạnh. Nên để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe cho người tiêu dùng, những ngày qua trên địa bàn toàn huyện, các ngành chức năng của huyện Tánh Linh và Đội Quản lý thị trường số 4 đã tăng cường công tác phối hợp kiểm tra để kịp thời ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm trong kinh doanh. Đối tượng kiểm tra chủ yếu các nhóm hàng thực phẩm, thời trang, đặc biệt là bánh mức Tết ..vv.. Trong đó, tập trung vào những nhóm, ngành hàng tiêu thụ mạnh trong dịp Tết; việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết của các tiểu thương; về hàng giả thì chúng tôi sẽ tập trung vào những nhóm hàng thời trang; về kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa thì thông qua quy chế ghi nhãn. Ngoài ra, sẽ tập trung kiểm tra những mặt hàng đóng gói, đặc biệt các quà Tết; tăng cường kiểm tra hàng cấm gồm pháo nổ, thuốc lá điếu nhập lậu.

     Trong những ngày tới, các ngành chức năng của huyện Tánh Linh và Đội Quản lý thị trường số 4 sẽ tiếp tục tăng cường công tác phối hợp kiểm tra thị trường Tết trên toàn địa bàn huyện. Được biết Thời gian hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 chia làm 02 đợt kiểm tra Đợt 1 Từ ngày 3/1- 25/1 năm 2020 và Đợt 2: Từ ngày 25/1-2/2 năm 2020.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.