TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: ĐẢNG UỶ TT LẠC TÁNH TRAO HUY HIỆU 30, 40, 50, 55, 70 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN

Vừa qua, Đảng uỷ TT Lạc Tánh đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Bôn, 55 năm cho đảng viên Trương Khắc Bảo, Lê Ngọc Hiệu, 50 năm cho đảng viên Lê Thị Thuấn, 40 năm Trịnh Hữu Bùi, Nguyễn Trường Chiến và 30 năm cho đảng viên Đoàn Thị Thanh Thúy, Nguyễn An và Phan Quang Tấn hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ TT lạc Tánh. Đến dự và trao huy hiệu có Đ/c Nguyễn Như Hùng UVTV-BT Đảng ủy thị trấn Lạc Tánh.

     Tại buổi lễ Đảng uỷ TT Lạc Tánh đã công cố QĐ của Ban thường vụ Tỉnh ủy về trao tặng huy hiệu 30,40,50,55,70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên được nhận trong đợt này.

     Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Như Hùng UVTV-BT Đảng ủy TT Lạc Tánh đã chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30,40,50,55,70 năm tuổi Đảng đây là phần thưởng cao quý của Đảng đã ghi nhận sự đóng góp sức lực, trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của đơn vị. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đ/c sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, cống hiến cho sự phát triển chung của địa phương, tiếp tục là tấm gương cho đảng viên trẻ noi theo.

     Nhận được danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng các đảng viên, hứa sẽ tiếp tục rèn luyện đạo đức cách mạng, giữ vững lập trường chính trị, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của địa phương.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.