TIN MỚI NHẤT

TRIỂN LÃM BẢN ĐỒ VÀ TRƯNG BÀY TƯ LIỆU HOÀNG SA, TRƯỜNG SA CỦA VIỆT NAM

     Sáng ngày 30/9/2019, tại Hội trường A của huyện, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Tánh Linh tổ chức khai mạc Lễ triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý. Ở huyện, tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Sơn, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Giáp Hà Bắc, phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện. Ngoài ra còn có cán bộ, nhân dân thị trấn Lạc Tánh, xã Đức Thuận và các em học sinh các cấp của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện tham quan tại buổi triển lãm

     Triển lãm đã giới thiệu đến đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Tánh Linh các tư liệu gồm 95 bản đồ, 4 cuốn Atlas liên quan đến vấn đề chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Qua đó bác bỏ những luận điệu xuyên tạc lịch sử, những yêu sách chủ quyền phi lý của Trung Quốc đối với hai quần đảo này và các vùng biển, đảo khác trên biển Đông của nước ta. Ngoài những hình ảnh tư liệu về quần đảo Trường Sa còn có hình ảnh về đời sống và sinh hoạt của quân và dân ở huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) hiện nay cũng được trưng bày tại triển lãm.

     Qua trưng bày các tư liệu lịch sử đã khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, mãi mãi là của Việt Nam, là một phần máu thịt thiêng liêng không thể tách rời của Tổ quốc, giữ vai trò thiết yếu trong sự phát triển của đất nước.

     Triển lãm diễn ra trong 05 ngày, kể từ ngày 30/9 đến hết ngày 04/10/2019 tại Hội trường A của huyện Tánh Linh (trong giờ hành chính).


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.