TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: TỔ CHỨC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 3 NĂM 2019

Sáng ngày 30/10, Hội CTĐ huyện Tánh Linh phối hợp với Huyện đòan tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019 đối với các đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên.

    Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đến từ các xã như Gia An, Suối Kiết, Gia Huynh, La Ngâu …. đã có mặt đầy đủ để tham gia hiến máu. Không chỉ đàon viên thanh niên, học sinh, CBCNVC, LLVT mà rất nhiều người là những tiểu thương, người làm nông cũng tích cực tham gia hiến máu, bởi họ nhận thức được rằng hiện nay trên khắp cả nước những mảnh đời khó khăn bất hạnh đang chờ và cần lắm những giọt máu tình thương để cứu sống cuộc đời họ.

    Hội CTĐ huyện đã thường xuyên phối hợp với Huyện đoàn và các hội, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để qua đó người dân cũng như CBCNVC, đoàn viên thanh niên thấy được lợi ích khi tham gia hiến máu tình nguyện.

    Kết thúc đợt hiến máu lần 3 này, đã lấy được 81 đơn vị máu. Lượng máu thu được so với nhu cần thực tế còn rất thấp, hi vọng rằng trong thời gian đến sẽ có thêm nhiều ngưòi tham gia hiến máu để có thể giúp cho những nạn nhân trong cơn nguy kịp để họ có thể sống với cuộc sống cộng đồng.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.