TIN MỚI NHẤT

HỘI PHỤ NỮ HUYỆN TÁNH LINH LUÔN CHÚ TRỌNG CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Nếu Đảng ta không biết chọn lọc, kết nạp, đề bạt đồng chí mới thì đâu có như ngày nay”. Người vạch rõ tính tất yếu, yêu cầu, phương châm, phương pháp của công tác phát triển đảng là: “Để làm tròn nhiệm vụ rất nặng nề nhưng rất vẻ vang… Đảng phải phát triển tổ chức của mình một cách thận trọng, vững chắc và rộng rãi trong quần chúng”.

     Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện giám sát, phản biện xã hội là một trong ba nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội và phong trào phụ nữ do Hội LHPN Việt Nam triển khai thực hiện trong suốt nhiệm kỳ (2016 – 2021). Trên tinh thần thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ huyện Tánh Linh lần thứ VII, về chỉ tiêu phát triển đảng viên trong hội viên phụ nữ, tính đến nay đã giới thiệu và kết nạp được 09 đảng viên mới là hội viên phụ nữ ở địa bàn dân cư (Đức Phú, Nghị Đức, Đức Thuận, Đồng Kho và Lạc Tánh). Phấn đấu từ nay đến cuối nhiệm kỳ, giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp từ 5-6 đảng viên là hội viên phụ nữ. So với chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ huyện, đến nay chỉ tiêu này đã vượt kế hoạch đề ra.

    Để đạt được kết quả trên, trong những năm qua, Hội LHPN cấp cơ sở luôn xác định mục tiêu, nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu đề xuất và tranh thủ sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, kịp thời phát hiện những nhân tố tích cực, hội viên phụ nữ ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, xem xét và kết nạp, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác Hội.

    Tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016-2021, các đảng viên mới đã được Hội LHPN huyện tuyên dương điển hình tiên tiến thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị giai đoạn 2016-2020.

    Khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, được Hội LHPN huyện tuyên dương tại Hội nghị, bản thân các chị rất phấn khởi và tự hào. Các chị chia sẻ “ Hội các cấp đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các chị được giới thiệu, bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Giúp các chị hiểu được kết nạp Đảng là vinh dự cho cá nhân, gia đình và là môi trường tốt để rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức, tác phong theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh”….

    Qua đó, để tiếp tục duy trì hiệu quả công tác phát triển Đảng trong hội viên phụ nữ, Hội các cấp chủ động, tích cực tuyên truyền, vận động hội viên nâng cao nhận thức về Đảng, mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Quan tâm phát hiện, giới thiệu hội viên phụ nữ là quần chúng ưu tú cho Đảng. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trong thực hiện các phong trào, hoạt động của Hội làm tiền đề cho các hội viên khác tích cực làm theo.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.