TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÀM VIỆC VỚI CHI BỘ BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN HUYỆN

     Sáng ngày 4/12/2019, Thường trực huyện uỷ đã có buổi làm việc với Chi bộ BQL dự án đầu tư xây dựng huyện về kết quả thực hiện nhiệm vụ 11 năm 2019, triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Đ/c Nguyễn Văn Quang, TUV, Bí thư Huyện uỷ chủ trì, tham dự còn có đ/c Nguyễn Đình Lâm PBT-Chủ tịch UBND huyện và một số ngành liên quan.

     Trong 11 tháng Năm 2019, được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, BQL dự án đầu tư xây dựng triển khai thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao; công tác chuẩn bị đầu tư dự án được triển khai theo kế hoạch của danh mục được phê duyệt và danh mục đầu tư bổ xung, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, phòng ban liên quan triển khai trình tự theo đúng quy định của pháp luật và Luật xây dựng hiện hành; giai đoạn hoàn thành của từng dự án được bàn giao đưa vào khai thác sử dụng phát huy có hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trong 11 tháng Năm 2019, số lượng công trình chuyển tiếp và khởi công xây dựng mới là 73 công trình, trong đó, có 28 công trình đã xây dựng hoàn thành với khối lượng thực hiện gần 120 tỷ đồng, tổng nợ đọng xây dựng cơ bản gần 46 tỷ đồng. Ngoài ra còn thực hiện nhiệm vụ quản lý, giám sát các công trình do UBND các xã, TT các ngành làm chủ đầu tư. Công tác giải ngân trong 11 tháng Năm 2019 đạt trên 104 tỷ đồng, đạt 49% kế hoạch.

    Kết luận buổi làm việc, Đ/c Nguyễn Văn Quang, TUV, Bí thư Huyện uỷ đã biểu dương, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Chi Bộ và tập thể lãnh đạo BQL dự án đầu tư xây dựng đã đạt được trong thời gian qua. Về một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm thời gian tới, đồng chí nhấn mạnh: BQL dự án đầu tư xây dựng cần tập trung về công tác xây dựng cơ quan, đơn vị, xây dựng Đảng; xác định chức năng, nhiệm vụ cũng như xây dựng nội quy, quy chế trong công tác, quy chế chi tiêu nội bộ; tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo, đặc biệt nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu, bố trí sắp xếp phân công cán bộ theo đúng chuyên môn và khả năng thực hiện. Đồng thời phối hợp tốt với các sở, ngành, các xã, thị trấn và các đơn vị liên quan trong triển khai thưc hiện các dự án; tăng cường kiểm tra, giám sát; thi công các công trình, phải đảm bảo về cả chất lượng lẫn hình thức, cùng với đó, lựa chọn các đơn vị tư vấn giám sát, phản biện, nhà thầu phải có năng lực, tâm huyết. Đối với công tác thanh quyết toán hồ sơ các công trình phải đảm bảo tiến độ, đúng quy định của pháp luật. Về cơ chế phối hợp, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp giữa các bộ phận trong Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện và với các phòng, ban liên quan của huyện trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.