TIN MỚI NHẤT

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ MÙA XUÂN ẤM ÁP

Nhằm giúp cho hộ nghèo có thêm điều kiện để vui xuân đết tết cổ truyền Canh tý 2020, sáng ngày 24/12 Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam phối hợp với UBND xã La Ngâu trao tặng 100 phần quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, và gia đình nghèo tại xã.

     Với mong muốn mang lại thật nhiều niềm vui cho người có hoàn cảnh khó khăn và gia đình nghèo có điều kiện vui xuân đón tết. Tại đây đoàn đã trao 100 phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống cho các gia đình mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng với tổng số tiền được trao trong lần này lên đến 50 triệu đồng. Tuy mỗi phần quà không lớn lắm nhưng nó thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó chia sẽ và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

     Được biết, đây là năm thứ 9 Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, cùng với hoạt động kinh doach Công ty cũng trích lợi nhuận làm từ thiện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước. Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Mùa Xuân Ấm Áp” của Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam sẽ trao tổng cộng 4.800 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.