TIN MỚI NHẤT

XÃ MĂNG TỐ ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TRUYỀN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện về “Phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) gây ra”. Đảng ủy, UBND xã Măng Tố đã có nhiều hoạt động phòng chống dịch. 

     Theo đó, Ban chỉ đạo xã đã triển khai chỉ đạo các các ngành, đơn vị cùng với các Hội đoàn thể tổ chức các hình thức tuyên truyền, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng ngừa để người dân, chủ động, tích cực trong việc phòng, chống dịch bệnh. Sử dụng tài liệu tuyên truyền từ phòng Văn hoá và Thông tin, các cơ quan y tế,…Khuyến cáo và tuyên truyền trong người dân để phòng, tránh dịch bệnh, như: Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, tránh chạm vào mắt, mũi, miệng. Khi ho, hắt hơi, hãy che kín miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc tay áo. Sau sử dụng khăn giấy, hãy bỏ vào thùng rác rồi rửa tay. Tránh tiếp xúc gần với các loại động vật nuôi hoặc hoang dã. Đeo khẩu trang khi đi tới chỗ đông người ...
    UBND xã cũng đã thành lập đoàn trực tiếp đến các cơ sở sở Tôn giáo trên địa bàn xã hướng dẫn và vận động công tác phòng chống dịch bênh trong việc tổ chức các nghi lễ tôn giáo; nhắc nhở các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa, các địa điểm kinh doanh tập trung đông người tạm thời nghĩ hoạt động đến khi tình hình dịch ổn định, chủ động thực hiện các biện pháp phòng lây nhiễm cho bản thân, gia đình và công đồng dân cư.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.