TIN MỚI NHẤT

TRAO NHÀ MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG CHO HỘ NGHÈO

Nhằm giúp các hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo, sáng ngày 26/3 được sự ủy quyền của Công ty sổ xố kiến thiết Bình Thuận, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức trao nhà mái ấm tình thương cho gia đình chị Trần Thị Kim Tập thôn Đồng Me xã Đức Thuận và gia đình Mang Thị Loan Thôn 2 xã Suối Kiết. Tham dự có đại diện lãnh đạo Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện và cấp ủy chính quyền 2 địa phương.

Gia đình chị Trần Thị Kim Tập thôn Đồng Me xã Đức Thuận và gia đình Mang Thị Loan Thôn 2 xã Suối Kiết đều thuộc diện hộ nghèo của xã nên không có nhiều điều kiện để xây dựng nhà. Trước hoàn cảnh như vậy Công ty sổ xố kiến thiết Bình Thuận đã hổ trợ kinh phí mội gia đình 50 triệu đồng/ căn để xây dựng phần còn lại là của gia đình và người thân đóng góp thêm để xây dựng ngôi nhà khang trang để ở.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà tình thương, đại diện lãnh đạo Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện chúc mừng 2 gia đình bà được ngôi nhà mới, mong rằng 2 gia đình sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Nhận được ngôi nhà gia đình chị Trần Thị Kim Tập thôn Đồng Me xã Đức Thuận và gia đình Mang Thị Loan Thôn 2 xã Suối Kiết đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của các ngành, các cấp và công ty quân đã tạo điều kiện để gia đình có nhà kiên cố để ở và hứa sẽ cố gắng vươn lên thoát nghèo.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà mới sẽ là điều kiện giúp gia đình chị Trần Thị Kim Tập thôn Đồng Me xã Đức Thuận và gia đình Mang Thị Loan Thôn 2 xã Suối Kiết ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo và nhằm giúp cho địa phương thực hiện chủ trương xoá nhà tạm bợ, dột nát trong chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Tại buổi trao nhà 2 gia đình còn nhận nhiều phần quà từ các cấp, các Ngành.

Chương trình trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa củaCông ty sổ xố kiến thiết Bình Thuận nhằm chung tay hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống và cũng để gắn kết chặt chẽ mối giao hảo giữa các huyện thị trong tỉnh.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.