TIN MỚI NHẤT

HỘI CỰU CHIẾN BINH – BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN HUYỆN TÁNH LINH TẶNG 1000 KHẨU TRANG VÀ 01 TẤN GẠO CHO ĐỒNG BÀO THÔN 2 XÃ SUỐI KIẾT CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID 19

Để góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid 19 sáng ngày 09/04/2020 Hội Cựu chiến binh huyện phối hợp cùng Ban Quản lý dự án huyện đã tặng 1000 khẩu trang và 01 tấn gạo cho đồng bào nghèo thôn 2 xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, Bình Thuận.

Thôn 2 xã Suối Kiết là thôn đồng bào dân tộc, có nhiều hộ nghèo, khó khăn, hiện ở địa phương đang là đợt cao điểm của mùa khô, điều kiện kinh tế và đời sống của người dân vô cùng khó khăn, lại gặp đại dịch Covid 19 khiến cho cuộc sống của người dân nơi đây đã khó khăn bây giờ lại thiếu thốn trăm bề. Thấu hiểu được hoàn cảnh của đồng bào thôn 2 xã Suối Kiết, Hội Cựu chiến binh và Ban Quản lý dự án huyện đã phối hợp tặng bà con trong thôn 1000 khẩu trang y tế, 01 tấn gạo để chung tay cùng người dân nơi đây đẩy lùi dịch bệnh Covid 19. 
Những ngày thông thường không ai tặng nhau chiếc khẩu trang, thế nhưng khi dịch Covid 19 xảy ra thì đây là món quà thật ý nghĩa sẻ chia cho nhau, bảo vệ nhau và cũng là để nhắc nhở nhau cần có ý thức với cộng đồng. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện Tánh Linh cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.