TIN MỚI NHẤT

CHỊ NGUYÊN NHUNG TẤM GƯƠNG PHỤ NỮ LÀM TỪ THIỆN, NHÂN ĐẠO

Thời gian qua, hoạt động nhân đạo, từ thiện luôn thu hút đông đảo chị em phụ nữ của xã Gia Huynh tham gia và đồng tình ủng hộ. Cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã luôn phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhiều gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (ngoài cùng bên tay phải), tặng 70 phần quà tại điểm lẻ Trường TH Gia Huynh

Với tinh thần “Tương thân tương ái”,“Lá lành đùm lá rách” nhường cơm, sẻ áo, Qua đó, đã phát huy tốt tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có thêm động lực ổn định cuộc sống,vươn lên thoát nghèo. Điển hình là chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (ca sĩ Nguyên Nhung) là hội viên của Hội LHPN xã Gia Huynh, luôn năng nổ, nhiệt tình trong công tác Hội, tích cực với các hoạt động từ thiện, nhân đạo tại địa phương. Chị là ngưới có tấm lòng nhân ái luôn quan tâm giúp đỡ những phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian qua chị có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội. Chị luôn là người đi đầu trong mọi hoạt động của Hội. Trong năm 2023, trao tặng 70 phần quà, gạo và hỗ trợ tiền cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn 4, trị giá là 21.000.000đ. Trao tặng 10 xe đạp trị giá 25.000.000đ; tặng 10 thẻ BHYT trị giá 6.520.000 đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tặng 10 suất học bổng 200.000đ/tháng/học sinh Trường Tiểu học Gia Huynh. Trong năm 2024, trao tặng 61 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học, trị giá 50 triệu đồng.

Cảm động trước tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng khi được hỏi về động lực nào đã mang đến cho chị ý tưởng giúp đỡ các chị em nghèo tại xã; Chị chia sẻ: “Đơn giản là mỗi ngày mình ước được giúp đỡ mọi người trong những công việc mà khả năng mình cho phép chỉ vậy thôi”.

Tấm gương trong đời thường của Chị đã góp phần tích cực cho hoạt động nhân đạo, từ thiện mang một tầm cao mới với nhiều ý nghĩa thiết thực hơn trong cuộc sống, góp phần đưa phong trào của Hội ngày càng phát triển vững mạnh và tiếp tục chung tay góp sức vào cộng đồng ngày càng nhiều hơn.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.