TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Chiều ngày 13/10/2023, tại Phòng họp Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy đã tổ chức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2023) và 24 năm ‘‘Ngày Dân vận của cả nước’’. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Trần Vũ Linh - Ủy viên Thường vụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Giáp Hà Bắc - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Mặt trận TQVN huyện và xã, lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội huyện, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận các xã, thị trấn nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và tự hào về công tác dân vận của Đảng trong suốt 93 năm qua.

Tại buổi Tọa đàm, Đồng chí Nguyễn Như Hùng - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMT TQVN huyện đã ôn lại lịch sử 93 năm công tác Dân vận của Đảng, 24 năm “Ngày Dân vận của cả nước”. Trải qua 93 năm đồng hành cùng lịch sử dân tộc, công tác dân vận của Đảng đều có sự đóng góp lớn lao cho sự nghiệp cách mạng. Trong thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy đã luôn bám sát định hướng của Ban Dân vận Tỉnh ủy và nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện, tích sực, chủ động trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Nổi bật là tham mưu giúp Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng về công tác dân vận; thực hiện có hiệu quả việc nắm bắt tình hình trong nhân dân, kịp thời tham mưu với cấp ủy giải quyết những vấn đề vướng mắc, phát sinh góp phần củng cố mối quan hệ giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân. Phong trào thi đua “Dân vận khéo”, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở luôn được quan tâm chú trọng....

Cũng tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã có nhiều tham luận làm rõ vai trò, đóng góp của Ngành Dân vận đối với sự phát triển của huyện trong những năm qua. Đồng thời chia sẽ những bài học kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát triển sản xuất, giảm nghèo; đề xuất các giải pháp đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công tác dân vận, nhằm đáp ứng yêu cầu của từng giai đoạn cách mạng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện củng đã ghi nhận và biểu dương những thành quả đạt được của đội ngũ những người làm công tác dân vận trong thời gian qua, phát huy được hiệu quả trong công tác dân vận của Đảng, công tác dận chính quyền, đóng góp cho sự phát triển chung của huyện, tạo sức mạnh của khối đại đoàn kết, tạo được niềm tin của nhân dân với Đảng.

Nhân dịp này đồng chí Trần Vũ Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho 01 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác dân vận./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.