TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: HỘI LHPN XÃ ĐỨC PHÚ TỔ CHỨC BẾP ĂN TÌNH THƯƠNG – NHỮNG BỮA CƠM ẤM LÒNG

Nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh, giúp họ thêm ấm lòng trong giai đoạn khó khăn bằng những bữa cơm nóng hổi là cách làm hay được Hội LHPN huyện Tánh Linh triển khai thực hiện thông qua mô hình “Bếp ăn tình thương”. Sự quan tâm, chăm lo thiết thực này đã và đang tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong nhân dân, thu hút nhiều tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ. Sáng ngày 19/7/2023, Hội LHPN xã Đức Phú phối hợp với mạnh thường quân tổ chức nấu 500 phần cơm chay và cháo hạt sen cho bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện Đa Khoa Đức Linh và phòng khám MePu trị giá 15 triệu đồng. Ngoài ra, còn phối hợp nấu 300 phần bánh canh và 300 phần cháo phát từ thiện tại bệnh viện Đa khoa Đức Linh trị giá 26 triệu đồng.

Cũng nằm trong hoạt động “Bếp ăn từ thiện”, Hội LHPN xã Suối Kiết vận động mạnh thường quân Nhóm Bếp Vui tổ chức nấu 600 suất buffet tặng gấu bông cho trẻ em tại xã với số tiền trị giá 30 triệu đồng.

Nấu và trao tặng những suất cơm, cháo thiện nguyện cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, Trung tâm y tế trên địa bàn huyện cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của Hội LHPN huyện Tánh Linh. Thời gian tới, Hội các cấp sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để ngày càng có nhiều hơn nữa những tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, người hảo tâm ủng hộ bởi đây chính là một trong những hoạt động trợ giúp nhân đạo mang lại hiệu quả thiết thực, ý nghĩa, là nơi chia sẻ yêu thương của cộng đồng đối với những bệnh nhân nghèo.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.