TIN MỚI NHẤT

LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY BẢO HIỂM VIỆT NAM

Sáng ngày 08/7/2023, Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp Bưu Điện huyện và Chi nhánh Viettel huyện Tánh Linh tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình. Dự lễ ra quân có có đại diện lãnh đạo một số cơ quan ban ngành đoàn thể huyện; các đồng chí lãnh đạo BHXH, Bưu điện huyện, Chi nhánh Viettel và đông đảo cán bộ, nhân viên ban ngành BHXH, Bưu điện huyện, Chi nhánh Viettel tham dự.

Với chủ đề truyền thông “Hãy tham gia Bảo hiểm y tế để được chia sẻ gánh nặng khi ốm đau, bệnh tật” và quyết tâm thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước. Lễ ra quân năm nay, được tổ chức tuyên truyền lưu động với nòng cốt là cán bộ ngành BHXH, ngành Bưu điện và huyện Chi nhánh Viettel. Nội dung tuyên truyền đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật về BHXH; bám sát quan điểm chỉ đạo, mục tiêu của Đảng và Nhà nước về chính sách BHXH, BHYT; trong đó nêu bật được ý nghĩa, lợi ích của chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình… Đồng thời, tuyên truyền, vận động trực tiếp tới đối tượng người nông dân và người lao động về quyền lợi và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; những rủi ro khi không tham gia, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, ổn định cuộc sống, cũng như gia tăng đối tượng tham gia và hoàn thành các chỉ tiêu được giao trong năm 2023.

Ngay sau lễ phát động, cán bộ ba đơn vị BHXH, Bưu điện huyện và Chi nhánh Viettel đã ra quân tuyên truyền trên các trục đường chính tại trung tâm huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn, nhằm kêu gọi toàn dân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam và tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.