TIN MỚI NHẤT

CÔNG TY BẢO VIỆT BÌNH THUẬN TRAO TẶNG 5 TIVI CHO CÁC TRƯỜNG MẪU GIÁO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÁNH LINH

Nhằm giúp các trường có them điều kiện trong việc dạy và học, Ngày 17/5, Sở giáo dục và đào tạo cùng Công ty Bảo việt Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Tánh Linh tổ chức trao tặng 5 Tivi cho các trường Mẫu giáo Măng Non, Bé Thơ, Hoa Phượng, Măng Non và Mầm non Lạc Hồng trên địa bàn huyện. Tham dự buổi trao quà có đại diện lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo, Bảo việt nhân thọ Bình Thuận; Ở huyện ta có Ông Giáp Hà Bắc - CT UBND huyện và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tại các trường đoàn đã trao mỗi trường 1 Tivi 65 inch với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Theo lãnh đạo các trường cho biết: Tivi Smart phone như thế này sẽ rất thiết thực cho việc chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo, cụ thể là khai thác kho học liệu số, bài giảng e-learning cũng như khai thác các phần mềm hỗ trợ dạy học nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Với những món đầy ý nghĩa này, Bảo việt nhân thọ Bình Thuận mong muốn mang đến cho các em học sinh các trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình học tập, hỗ trợ nhà trường có thêm thiết bị công nghệ số để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 và thực hiện đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục, tăng cường ứng dụng công nghệ thong tin trong giảng dạy.  


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.