TIN MỚI NHẤT

ĐỒNG CHÍ GIÁP HÀ BẮC THĂM CÁC MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Sáng ngày 5/12, thừa uỷ quyền của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng, đồng chí Giáp Hà Bắc Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà cho 4 Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại các xã Đức Phú, Nghị Đức và Huy Khiêm.

Tại các nơi đến thăm thay mặt đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng, đồng chí Giáp Hà Bắc CT UBND huyện đã ân cần gỏi lời thăm hỏi của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các Mẹ VNAH đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến xây dựng gia đình no ấm, gương mẫu chấp hành các Nghị quyết của Đảng, chấp hành pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

Được biết đây là các phần quà mà CT UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đã chuẩn bị nhân chuyến công tác tại huyện Tánh Linh vào ngày 3/12 vừa qua.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.