TIN MỚI NHẤT

ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VĂN QUANG - UVTVTU, CHỦ NHIỆM UỶ BAN KIỂM TRA TỈNH ỦY DỰ LỄ KHAI GIẢNG TẠI TRƯỜNG THPT NUYỄN VĂN TRỖI HUYỆN TÁNH LINH

Hòa chung không khí của ngày khai giảng, sáng ngày 5/9/2022 Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, huyện Tánh Linh đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023. Đồng chí Nguyễn Văn Quang – UVTVTU, Chủ nhiệm Uỷ Ban kiểm tra Tỉnh đã đến và tham dự Lễ khai giảng.

Năm học 2021 – 2022 là năm học đặc biệt khi phần lớn thời gian của năm học thầy và trò trường THPT Nguyễn Văn Trỗi phải dạy và học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Việc dạy và học trực tuyến đã ảnh hưởng rất lớn đến việc truyền tải kiến thức của thầy cô giáo cũng như học tập của các em học sinh. Tuy nhiên, với tinh thần chủ động, sáng tạo thầy và trò Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã khắc phục khó khăn để các buổi học trực tuyến đạt chất lượng cao nhất, hoàn thành chương trình giảng dạy đã đề ra. Nhờ đó, chất lượng đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi được nâng lên tỷ lệ học sinh đạt học lực giỏi của trường đạt 16%; trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh có 1 học sinh đạt giải nhì và giải ba môn sử, 2 giải ba môn ngữ văn; tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh nhà trường đạt 2 giải ba, 1 giải tư của Ban tổ chức và 1 giải nhì và 1 giải ba chuyện biệt; Trong cuộc thi tìm hiểu Ngày pháp luật Nuốc CHXHCN Việt Nam nhà trường đoạt giải nhì toàn đoàn tập thể, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cá nhân; tỉ lệ tốt nghiệp năm học 2021-2022 đạt 97,99%.

Trong năm học 2022 - 2023, Trường THPT Nguyễn Văn TRỗi có 394 học sinh khối lớp 10 với 10 lớp vừa được tuyển sinh vào học tại trường.

Cũng tại buổi khai giảng, nhiều tổ chức cá nhân và các mạnh thường quân đã tặng các phần học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập./. 


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.