TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH PHÁT ĐỘNG RA QUÂN CAO ĐIỂM TẤN CÔNG TRẤN ÁP TỘI PHẠM ĐẢM BẢO ANTT TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022

Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, vai trò quản lý, điều hành của chính quyền, sự tham gia tích cực của các ban, ngành, đoàn thể và mọi tầng lớp nhân dân trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội. Vừa qua, UBND huyện đã tổ chức lễ phát động ra quân cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và bảo vệ tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 và các sự kiện lớn của đất nước. Đợt cao điểm bắt đầu từ ngày 15-12-2021 đến ngày 14-2-2022. 

Năm 2021, công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh được quan tâm chỉ đạo sát sao từ huyện đến cơ sở và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tình hình ANTT trên địa bàn được tăng cường, giữ vững, góp phần tích cực trong phát triển KT-XH địa phương.

Tại buổi lễ, đồng chí Giáp Hà Bắc- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu giao nhiệm vụ cho lực lượng công an trong toàn huyện phối kết hợp với các lực lượng vũ trang huy động lực lượng, phương tiện, công cụ phối hợp chặt chẽ với nhau để ra quân tấn công trấn áp tội phạm, trật tự an toàn giao thông, tệ nạn xã hội… đảm bảo cho người dân vui Xuân, đón Tết an toàn; cùng với đó là tập trung đấu tranh, tấn công, trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” và các loại tội phạm thường xảy ra trọng dịp Tết như: cướp giật, trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích….Tập trung triệt phá những đường dây, đối tượng về ma túy; ngăn chặn, phát hiện và xử lý nghiệm các đối tượng mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng vũ khí, pháo nổ trái phép; đấu tranh đẩy lùi các hoạt động mê tín dị đoan, cờ bạc, mại dâm….Phấn đấu tỷ lệ điều tra khám phá các vụ án hình sự, đồng thời, tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm, phức tạp, thời gian cao điểm, ban đêm để phòng ngừa, răn đe, kịp thời phát hiện, trấn áp tội phạm; đẩy mạnh thực hiện các kế hoạch, phương án phòng, chống cháy, nổ đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán và các lễ hội đầu Xuân.

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Đăng Nhu- Phó Trưởng công an huyện đã triển khai mệnh lệnh ra quân thực hiện đợt cao điểm của Giám đốc Công an tỉnh.

Sau lễ phát động, các lực lượng đã tổ chức biểu dương lực lượng, diễu hành trên các trục đường ĐT 720 Suối Kiết đi Gia An và ĐT 717 TT Lạc Tánh đi Đức Phú nhằm tuyên truyền công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội đến mọi tầng lớp nhân dân.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.