TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: TRAO QUYẾT ĐỊNH HOÀN THÀNH THỜI GIAN CÁCH LY Y TẾ CHO 84 CÔNG DÂN

Trong ngày 11/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tánh Linh đã trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung cho 84 công dân đủ điều kiện về địa phương cư trú tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện.

 

Những công dân được bàn giao đợt này đã thực hiện cách ly y tế 14 ngày từ 27-7 đến 12-8, tất cả các trường hợp này đã có 3 lần xét nghiệm có kết quả âm tính với Covid-19. Hiện sức khỏe các trường hợp ổn định, không ho, không sốt, không khó thở, không có biểu hiện, triệu chứng mắc Covid-19 và được xác nhận đủ điều kiện chuyển về địa phương tiếp tục tự cách ly theo dõi sức khỏe ở nhà, nơi cư trú theo quy định. Trong thời gian thực hiện cách ly y tế tập trung, công dân có tinh thần hợp tác tốt, chấp hành nghiêm các quy định và xây dựng được mối quan hệ thân tình với các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly.

Sau buổi gặp mặt và trao quyết định, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tánh Linh cũng nhắc nhở các công dân sau khi trở về địa phương thực hiện khai báo y tế và chấp hành tốt việc cách ly tại nhà trong thời gian 14 ngày theo quy định và mong muốn các công dân tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch; tuyên truyền cho gia đình và lnhân dân nâng cao ý thức cảnh giác; không được chủ quan, lơ là.

 


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.