TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: CÔNG ĐOÀN KHỐI MẶT TRẬN VÀ CÁC ĐOÀN THỂ HUYỆN TỔ CHỨC KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ HỤ NỮ 8-3

Sáng ngày 8/3/2021, tại Hội trường khối Mặt trận, các đoàn thể, Công đoàn khối Mặt trận, các Đoàn thể huyện tổ chức tọa đàm hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (1910 – 2021).

     Phát biểu tại buổi tọa đàm, đại diện Ban Chấp hành công đoàn khối Mặt trận, các Đoàn thể huyện nhấn mạnh: Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em. Một nội dung sôi nổi trong buổi tọa đàm là tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các công đoàn viên trong khối. Tiếng hát, tiếng hò vang lên đã tạo cho không khí buổi tọa đàm trở nên vui vẻ, đầm ấm, tạo nguồn sức mạnh cổ vũ, động viên và khích lệ các chị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

     Buổi tọa đàm kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả các thành viên tham dự. Các chị em tự nhắc mình cần làm tốt hơn nữa để có nhiều thành tích góp phần xây dựng cơ quan, công đoàn ngày càng lớn mạnh hơn.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.